Doanh nghiệp bạn có nhu cầu mở ra buôn bán tại Hải Phòng thành phố hoa phượng đỏ? Nhưng lại khó khăn khi sử dụng thủ tục pháp lý khi thành lập công ty tại hải phòng ? Bao gồm những gì ?… Các thắc mắc bên trên hãy để Oceanlaw giúp các bạn xử lý một cụm lao vào nhất bằng sản phẩm chăm sóc thành lập Trụ sở công ty sau đây.
Hồ sơ cần chuẩn bị khi thành lập chi nhánh công ty :
Khi tiến hành thành lập chi nhánh công ty, quý khách hàng cần chuẩn bị thủ tục hồ sơ đầy đủ theo đúng quy định của pháp luật, hồ sơ cần chuẩn bị như sau.
a) Mã số doanh nghiệp;
b) Tên cùng chi nhánh chính của doanh nghiệp;
c) Tên chi nhánh dự định thành lập;
d) Địa Chỉ chi nhánh chi nhánh;
đ) nội dung, cương vị của chi nhánh;
e) Tên, cứ trú, cmnd hoặc hộ chiếu của người đừng đầu chi nhánh;
g) bọn họ, tên, chữ ký của bệnh nhân thay thế theo điều khoản của doanh nghiệp.
Ngoài ra giấy tờ cần có :
– Kiên quyết bằng chữ với phiên bản sao biên bản họp của hội đồng thành viên.
– bản sao hợp lệ đã định rõ bổ nhậm chủ tịch Trụ sở, văn phòng công sở bảo hộ.
– phiên bản sao hợp lệ 1 trong những giấy phép xác thực cá thể quy định tại Điều 24 Nghị định 43/2010/NĐ-CP của chủ tịch Trụ sở, văn phòng công sở bảo hộ.
Nội dung chăm sóc có mặt trên thị trường Trụ sở doanh nghiệp tại Hải phòng của OCEANLAW.
– tư vấn hoàn thành hồ sơ, nhiều phương thức pháp lý cho chính doanh nghiệp.
– Nộp hồ sơ tại phòng đăng ký kinh doanh TP Hải phòng.
-Theo dõi các bước biển sơ làm đăng ký để bảo vệ tính hợp lệ của hồ sơ.
– Hồi trả Giấy chứng cho khách hàng.
Xem thêm : Thành lập địa điểm kinh doanh
0 nhận xét:
Đăng nhận xét